.

Nhà văn Nguyễn Quang Vinh chất vấn Ngọc Trinh trên VTV24 là kịch bản dựng sẵn


(iHay) Vụ nhà văn Nguyễn Quang Vinh 'chất vấn' Ngọc Trinh trên VTV24 về tuổi thật Công Phượng hôm 15.11 là kịch bản dựng sẵn. Nhà văn Nguyễn Quang Vinh tiết lộ như thế khi trao đổi riêng với iHay.vn. Ông còn cho biết mình đã nổi cáu vào phần cuối cuộc 'chất vấn'.

Sau khi chương trình Chuyển động 24h nói trên được phát sóng, nhiều ý kiến cho rằng "sự cố" trên đã được tính toán theo ý đồ của nhà đài. Một khán giả nhận định, dù bị khách mời "xoay chiều" chủ đề bất ngờ nhưng đạo diễn trường quay và ekip trở tay rất nhanh nhạy với nào là hình ảnh Công Phượng làm phông nền được thay đổi kịp thời đến khó tin, rồi còn chuẩn bị sẵn clip liên quan đến Công Phượng đã chiếu cách đây một tuần để phát lại ngay lúc đang truyền hình trực tiếp... 

"Nhà đài đã khéo léo sắp đặt sự cố này chăng?", cư dân mạng đặt dấu hỏi. 

Một nickname khác lập luận thêm: "Chắc chắn sự cố nhà văn bất ngờ chất vấn BTV Ngọc Trinh nằm trong kịch bản đã dựng sẵn của chương trình Chuyển động 24h. Nhìn họ cầm giấy chất vấn, phản biện, trả lời nhau là biết".
 

iHay.vn đã có cuộc trao đổi nhanh với nhà văn Nguyễn Quang Vinh về chương trình Chuyển động 24h mà ông vừa tham gia.
 

Việc lên sóng là có kịch bản. Nhà báo Lê Bình đã đồng ý để Ngọc Trinh trả lời chất vấn khách quan của tôi. Hai anh em cũng chuẩn bị tài liệu để phản biện, nên trường quay cũng đã sắp xếp trước

Nhà văn Nguyễn Quang Vinh


Theo đó, nhà văn cho biết ông rất quan tâm đến Công Phượng vì lâu lắm rồi mới xuất hiện một "cậu bé chơi bóng hay đến thế". Do vậy, sau khi chương trình Chuyển động 24h đặt nghi vấn về tuổi của Công Phượng đã làm ông rất băn khoăn. Trước khi đến trường quay tham gia chương trình ngày hôm nay, nhà văn đã trao đổi với nhà báo Lê Bình (phụ trách chương trình Chuyển động 24h) đề nghị chương trình cần có lời giải thích rõ ràng về nghi vấn tuổi của Công Phượng.

“Việc lên sóng là có kịch bản. Nhà báo Lê Bình đã đồng ý để Ngọc Trinh trả lời chất vấn khách quan của tôi. Hai anh em cũng chuẩn bị tài liệu để phản biện, nên trường quay cũng đã sắp xếp trước. Lúc đầu thỏa thuận là trả lời ngay. Sai, đúng gì thì xin lỗi luôn. Nhưng tôi chờ mãi không thấy Ngọc Trinh chạm đến mục đích chất vấn. Ngọc Trinh lại nói quá dài và những chuyện gì gì khác, nên tôi có nổi cáu vào phần cuối”, nhà văn Nguyễn Quang Vinh tiết lộ.

Khi được hỏi về việc nhiều người đang cho rằng Chuyển động 24h tạm dừng cuộc tranh luận, muốn giữ nút thắt, tạo thêm sự tò mò, để kích thích sự chờ đợi dõi theo của khán giản, nhà văn thẳng thắn: “Thực ra nếu như chương trình muốn “câu view” mà chưa xin lỗi, thì đó là một sai lầm. Nhưng dù sao chúng ta vẫn phải chờ xem Chuyển động 24h sẽ đưa ra câu trả lời như thế nào".

iHay.vn


0 Responses So Far:

Megaview - Truyền hình kỹ thuật số