.

Em nói...





Em nói : Em Ghét con trai Hút Thuốc, nghiện ngập...

• Tôi bỏ Thuốc...
• Nhìn nụ cười hạnh phúc của em...

Em nói : Em Ghét con trai Bia Rượu, nhậu nhẹt sa đà...

• Tôi bỏ Bia Rượu, bớt bạn bè nhậu nhẹt...
.
Em nói : Em Ghét con trai chỉ suốt ngày chơi Game, điện tử,không biết quan tâm đến những người xung quanh...

• Tôi bỏ Game...
• Thay vào đó là dành thời gian quan tâm em nhiều hơn...
.
Em nói : Em cần 1 người chồng thành đạt...

• Tôi dành 1/3 cuộc đời lăn lộn kiếm tiền để cưới em...
• Chỉ mong em có cuộc sống bằng bạn bằng bè...
• Mong em hạnh phúc mỗi ngày, bớt bận tâm lo nghĩ...
.
Em nói : Em không muốn ở với mẹ chồng, em không chịu được sự ràng buộc bản thân. Và cũng vì mẹ chồng đã già cả, lẩm cẩm, khó tính và nhà quê.....

Tôi đành bỏ em cho dù đã từng rất yêu, đơn giản vì tôi chỉ có một mình mẹ trên đời mà thôi ....
.
.
Đừng từ bỏ những người đã sinh ra, yêu thương bạn hơn 20 năm qua và có lẽ trong cả quãng đời còn lại của họ để chạy theo một người mới yêu thương bạn vài năm ....


0 Responses So Far:

Megaview - Truyền hình kỹ thuật số