.

AnonymoX 0.9.6 - ẩn ip miễn phí ( thêm một cách để vào facebook cho mọi người)


Vào Facebook bằng AnonymoX 0.9.6 - ẩn ip miễn phí 


Chỉ với một Add-on nhỏ gọn mang tên AnonymoX và trình duyệt Firefox, bạn hoàn toàn có thể lướt web một cách an toàn mà không bị ai phát hiện. Add-on đi kèm với những cài đặt vô cùng đơn giản khiến bạn nhanh chóng trở nên vô hình trước thế giới web đầy rẫy những nhòm ngó. Đây cũng là một giải pháp hay để bạn tham khảo trong tình trạng truy cập facebook khó khăn như hiện nay.


AnonymoX là một Add-on dành riêng cho Firefox, vì vậy bạn sẽ thoải mái ẩn danh mà không làm ảnh hưởng tới tốc độ Internet của các ứng dụng khác. Thậm chí bạn còn có thể sử dụng AnonymoX để ẩn danh chỉ với những website đã được cài đặt mà thôi.
hướng dẫn:
Sau khi cài đặt AnonymoX và khởi động lại Firefox, một biểu tượng hình chữ X xuất hiện bên cạnh thanh địa chỉ. Để lướt web ẩn danh, đơn giản bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng đó, chọn Active và nhấn nút Change indetity.
mặc định nó sẽ ẩn ip tất cả các trang web, nếu bạn chỉ muốn ẩn có một trang nào đó ví như facebook, còn các trang khác không đổi ip (để không làm chậm đường truyền firefox), bạn click vào biểu tượng chữ X của addon anonymox (trên thanh tìm kiếm í), mục "setting for" chọn "only facebook" nhấn "Change indetity", bật qua tab mới ,bạn load trang web bất kì miễn sao nút X hiện ra là được , bỏ chọn active, thoát fire fox, bật lại hưởng thành quả
lưu ý: các bạn phải load trang web bất kì mới hiện ra nút X,trang khởi động firefox sẽ ko hiện biểu tượng X
Add-ons cũng hiển thị địa chỉ IP bạn đang sử dụng ở thanh Add-on Bar.


nguồn : tech24h.vn
hướng dẫn
https://addons.mozilla.org/en-US/fir...ox/?src=search

https://addons.mozilla.org/vi/firefox/addon/anonymox/
chọn "add to firefox"


0 Responses So Far:

Megaview - Truyền hình kỹ thuật số